Kinh nghiệm lựa chọn mành tre trúc che nắng

Mành tre trúc che nắng ngày càng được người dùng lựa chọn bởi kiểu dáng, chất liệu, giá thành phù hợp. Nếu bạn chưa biết nên mua, cách lựa chọn mành tre chất lượng, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Cách mua mành tre trúc như thế nào cho hợp lý ?

  • Màn sáo hiện nay có rất nhiều chủng loại màn sáo khác nhau, nhưng được phân về hai nhóm chủ yếu là ngoài trời và trong nhà.
  • Bài viết này công ty Việt Sun Blinds - 1900 2881 sẽ giới thiệu đến các bạn loại màn sáo chống nắng ngoài trời.
  • Các loại màn sáo ngoài trời thông dụng hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng đó là màn sáo tre – trúc và màn sáo nhựa. Hai loại này vừa có thể che mưa che nắng, che bụi và có độ bền rất cao. Nếu sử dụng đúng cách và biết vệ sinh hợp lý thì một bộ màn sáo ngoài trời có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm.
  • Trên thị trường hiện nay màn sáo tre – trúc có một số kích thước có sẵn, khách hàng có thể đem về treo ngay lập tức, không cần phải đặt làm (Thường phải chờ 7 -10 ngày). Chiều ngang có sẵn là 1,5m, 2m, 2,5m, 3m và chiều cao là 2m và 2,5m.
  • Mành sáo tre trúc ngoài trời có hai loại (hai màu) chủ yếu là màu cánh dán và màu tre trúc già tự nhiên đơn phủ một lớp sơn bong. Giá màn sáo tre trúc này giao động từ 95.000 - 120.000đ/m2
  • Màn sáo nhựa cũng có 2 -3 loại tùy thuộc vào mức độ dày hay mỏng của thanh nhựa. Loại này bền và nhiều màu sắc hơn mành tre trúc. Chúng có thể đặt làm và chỉ mất 1 -2 ngày là có thể lắp đặt ngay.


Kinh nghiệm lựa chọn mành tre trúc che nắng, che mưa ngoài trời

Để lựa chọn được bộ mành tre trúc chất lượng tốt, thì người mua cũng cần chú ý một vài đặc điểm sau đây:
  • Kiểm tra độ mối mọt : một số sản phẩm mành tre trúc chống nắng, che mưa khi để lâu một chỗ (nhất là trong kho hàng) thường bị mối mọt hoặc mốc các thanh tre. Cách kiểm tra rất đơn giản đó là nhất bộ mành lên trên mặt đất khoảng 15cm, sau đó động vừa phải bộ màn xuống nền đất. Nếu nền đất vẫn sạch, thì bộ màn đó không bị mối mọt. Có thể chọn mua.
  • Kiểm tra lớp sơn phủ bề mặt thanh tre trúc : lấy ngón tay xoa nhẹ lên lớp thanh tre trúc, nếu đầu tay có cảm giác trơn, không bị thô ráp tức là bộ màn sáo tre trúc đã phủ một lớp sơn bóng chống thấm và mối mọt.
  • Kiểm tra dây kéo bộ màn : một số bộ màn do quá trình vận chuyển đường dài và va đập, nên có thể một số dây kéo bị đứt. Điều này sẽ làm bộ màn không thể kéo thu gọn nền trên, rất bất tiện khi sử dụng.
  • Lựa chọn thanh đỡ bộ màn trẻ to, cứng cáp để có thể giữ bộ màn được chắc chắn và ít bị xe dịch, cong hay vẹo, sẽ làm bộ màn không được đẹp.
  • Kiểm tra lớp sơn phủ bề mặt thanh tre trúc : lấy ngón tay xoa nhẹ lên lớp thanh tre trúc, nếu đầu tay có cảm giác trơn, không bị thô ráp tức là bộ màn sáo tre trúc đã phủ một lớp sơn bóng chống thấm và mối mọt.
  • Kiểm tra dây kéo bộ màn : một số bộ màn do quá trình vận chuyển đường dài và va đập, nên có thể một số dây kéo bị đứt. Điều này sẽ làm bộ màn không thể kéo thu gọn nền trên, rất bất tiện khi sử dụng.
  • Lựa chọn thanh đỡ bộ màn trẻ to, cứng cáp để có thể giữ bộ màn được chắc chắn và ít bị xe dịch, cong hay vẹo, sẽ làm bộ màn không được đẹp.

Tổng hợp các dự án lắp đặt mành tre trúc của Việt Sun

Mành tre trúc che nắng đang được nhiều người tin dùng bởi chất liệu thiên nhiên nhưng độ bền cũng không kém các chất liệu nhân tạo.

Lắp đặt mành tre trúc quán Hải Sản 118

Mành tre trúc ngoài trời luôn được các quán cà phê, quán ăn, đặc biệt là các quán nhậu bình dân và cả cao cấp điều lựa chọn. Bởi tính thẩm mỹ, bình dân nhưng cũng không kém phần sang trọng. Lắp đặt mành tre trúc quán nhậu ở ngoài trời với mành trúc, mành nứa tự nhiên, chống nắng, mưa hiệu quả. Cảm thấy không gian quán thêm phần gần gũi, nhưng cũng không kém sự thanh lịch và trang trọng


Lắp đặt mành tre trúc che nắng quán nhậu ở thành phố Hồ Chí Minh luôn được nhiều người quan tâm bởi muốn tận hưởng không gian dân dã và bình dị. Mành tre trúc quán nhậu luôn được quan tâm bởi độ bền, độ đẹp và độ hiệu quả khi che chắn mưa nắng ngoài trời. Mua mành tre trúc ở Sài Gòn không còn khó khăn như trước bởi tính nhanh gọn của công nghệ thông tin

Lắp đặt mành tre trúc cho nhà gỗ Nhà Bè

Công trình mành tre trúc che nắng cho Nhà gỗ huyện Nhà Bè có 2 hạng mục gồm: lắp đặt mành nứa cho khu nhà gỗ và lắp đặt mành tre trúc cho nhà nổi. Với đặc thù mang nét cổ xưa, truyền thống - mành tre trúc luôn được lựa chọn hàng đầu trong việc thi công lắp đặt cho các công trình gỗ đặc biệt là nhà gỗ, biệt thự gỗ.

Mành tre trúc không chỉ che mưa, che nắng mà còn làm nổi bật kiến trúc cổ kính của các công trình gỗ. Mành tre trúc chống nắng là lớp bảo vệ an toàn cho những khối gỗ quý giá, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ so với các vật liệu nhân tạo khác.

Được thiết kế phù với từng căn nhà, từng kiến trúc của công trình để mành tre trúc phát huy đầy đủ những lợi thế vốn có của nó. Mành tre trúc được lắp đặt ở nhà gỗ với các thanh với các chiều dài khác nhau theo khổ từ 1,5 - 2 - 2,5 m, với dây kéo nhẹ nhàng. Đối với việc lắp đặt mành tre trúc ở chồi lá, nhà lá thì yếu tố thẩm mỹ, phù hợp cũng được đánh giá cao. Đồng thời phải lựa chọn loại mành tre trúc nào cho phù hợp cũng là điều cần quan tâm Lắp đặt mành tre trúc cho chồi lá, nhà lá tạo nên sự dân dã nhưng cũng không kém phần trang trọng.

Lắp đặt mành tre trúc che nắng tại Phú Quốc

Mành tre trúc tại Phú Quốc ngày càng được người dùng lựa chọn bởi kiểu dáng, chất liệu phù hợp với sự phát triển du lịch mạnh mẻ ở đây. Tuy nhiên, việc vận chuyển, lắp đặt mành tre trúc tại Phú Quốc còn nhiều hạn chế, nhiều đại lý, nhà phân phối e ngại và không đủ khả năng cho các công trình ngoài Phú Quốc Lắp đặt mành tre trúc tại các Resort, khu du lịch, chòi lá bãi tắm, v.v. ở Phú Quốc là nhu cầu cấp thiết đối với các nhà cung cấp. Trong đó, VietSunBlinds tự tin là một trong những nhà phân phối mành tre trúc lớn nhất miền Nam có thể đảm nhận được các công trình lớn trên 1000m2. Vận chuyển, lắp đặt mành tre trúc ở Phú Quốc ngày càng dễ dàng hơn khi VietSunBlinds không ngừng lớn mạnh cùng với hệ thống đại lý phủ khắp miền Nam. Lắp đặt mành tre ở Phú Quốc với nhiều mẫu mã, chủng loại phù hợp cho từng đối tượng như Resort, chòi lá, quán cafe,.. Lắp đặt mành tre trúc tại Phú Quốc với giá cả cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu của các gói thầu lớn, công trình lớn, nhỏ, phục vụ phát triển du lịch, nghỉ dưỡng ở nơi đây.

Mua mành tre trúc ở đâu ?

Hiện nay, nhu cầu dùng các loại mành tre trúc tự nhiên để che mưa che nắng cho nhà riêng, trường học, quán ăn,… ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải ở đâu cũng bán. Nếu muốn đặt mua số lượng lớn để sử dụng cho các công trình thì không phải là điều dễ dàng. Bởi vì thời gian cung cấp không ổn định, giá cả cũng không ổn định và chế độ bảo hành gần như không có.

Cửa hàng bán mành tre trúc.

Việt Sun Blinds có 3 cơ sở sản xuất mành tre trúc tại Thủ Đức, Thuận An và Long Khánh. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ cho các cửa hàng bán lẻ trong khu vực. Hiện nay, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt mành tre trúc, giao hàng tận nơi trong nội thành tphcm với chi phí rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm giao, cho đổi lại sản phẩm trong vòng 24h nếu sản phẩm bị hư hỏng, mối mọt,… Tại TP.HCM, Việt Sun Blinds là đơn vị đi đầu trong lắp đặt và phân phối sỉ, lẻ các loại mành tre. Đơn vị cung cấp mành tre trúc che nắng ngoài trời và các mẫu mành tăm tre cao cấp tại các quận huyện của TP.HCM và các tỉnh lân cận như : Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

Mua mành tre trúc che nắng chỉ cần một cuộc điện thoại

Mua mành tre trúc che nắng ở đâu cho tiện lợi ? Đây là câu hỏi mà nhiều gia đình đang rất băn khoăn. Có lẽ, vì sản phẩm này không được bán phổ biến ở khu dân cư, thường là được bán dạo, cũng có ít cửa hàng chuyên bán những sản phẩm mành tre trúc trong nội thành của thành phố. Thêm nữa, khi mua mành tre về việc lắp đặt mành tre trúc cũng không hề dễ dàng, nếu không có sức khỏe và dụng cụ hỗ trợ lắp đặt như : Khoan tay, tắc kê sắt, cầu thang,… Chưa kể nếu không quen lắp đặt bộ màn sẽ không được đẹp và chắc chắn. Hiện nay, Việt Sun Blinds cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt trực tiếp tại nhà với giá thành rất phù hợp. Hơn nữa, chúng tôi có dịch vụ bảo hành phần lắp đặt lên đến 12 tháng. Chính vì vậy, quý khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Việt Sun Blinds cung cấp sỉ, lắp đặt trọn gói ở tất cả các quận huyện của tphcm : Q.1, 2, 3, 4, 5, 7, 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức. Các tỉnh giáp ranh với tphcm như : Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương,…

Việt Sun Blinds mong muốn tiết kiệm công sức thời gian và tiền bạc của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ :
  • Điện thoại (Di động) : 1900 2881 - 028 7777 2881
  • Email : tretrucvietsun@gmail.com
  • Địa chỉ : 34D Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Webside : www.manhtretruc.com

(Tìm vị trí của văn phòng chúng tôi tại : Googlemap)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ốp trần tre trúc quán cafe tại Quận 1

Công Trình Lắp Đặt Mành Che Nắng Mưa Tại Bình Dương

RÈM CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI TẠI NHÀ BÈ